Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B 53W
Thổi gió vào nhà[BOTOM MID] Thổi gió vào nhàRẺ SỐ 1
1/4

Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B 53W

(đánh giá )
So sánh

Giá bán:

3.899.000đ

5.446.000đ
-29%
Còn hàng
Xem điểm lấy hàng

Khuyến mãi kèm theo

Sản phẩm liên quan

Đánh giá Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B 53W

5/5
0 đánh giá
5
4
3
2
1
Tất cả hình ảnh ( hình)

    Chưa có đánh giá

    Thông tin sản phẩm

    Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, hiệu quả lọc khí vượt trội và giá cả hợp lý, Sharp FP-JM30V-B là sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn trong cuộc sống ngày nay.

    Ngoài khả năng lọc không khí Sharp FP-JM30V-B còn có tính năng bắt muỗi độc đáo cùng nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá. 

     

    Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B

     

    Thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho không gian nhỏ 

     

    Máy  lọc không khí Sharp FP-JM30V-B có kích thước nhỏ gọn chỉ 4,7kg cùng gam màu đen huyền bí, phù hợp với mọi không gian, kể cả những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

    Hoạt động công suất 19 - 53W, thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 23m2.

     

     

    Bộ lọc 3 màng cho không khí sạch khuẩn 


     

    Với hệ thống 3 màng lọc cao cấp bao gồm: Màng lọc bụi thô, Màng lọc than hoạt tính và Màng lọc HEPA, giúp loại bỏ hiệu quả 99,97% bụi mịn PM2.5, PM1.0, phấn hoa, nấm mốc, vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng khác, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng.

     

    Máy lọc có khả năng bắt muỗi hiệu quả

     

    Lớp vỏ bên ngoài máy lọc được tích hợp đèn UV thu hút muỗi, khi có muỗi bay vào khu vực quạt gió, chúng sẽ bị hút vào lồng bên trong máy với công suất mạnh mẽ và giữ chúng lại ở tấm keo dính.

    Với tính năng bắt muỗi độc đáo này, máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi những căn bệnh do muỗi lây truyền.

     

     

    Chế độ HAZE tăng khả năng lọc khí​​​​​​​
     

    Chế độ HAZE tự động điều chỉnh tốc độ quạt với cường độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó luân phiên giữa hai mức độ thấp và cao trong 20 phút, giúp tăng cường khả năng lọc khí và khử mùi hôi, đặc biệt hiệu quả trong môi trường ô nhiễm nặng.

    Ngoài ra, máy còn có chức năng tự khởi động lại khi có điện cho bạn sử dụng tiện lợi hơn.

     

    Công nghệ Plasmacluster ion ức chế đến 99% vi khuẩn, virus, nấm

     

    Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp giải phóng tới 7000 hạt ion/cm3 dương và ion âm vào không khí, giúp ức chế đến 99% vi khuẩn, virus, nấm mốc, đem lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

     

    Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

     

    Bảng điều khiển cảm ứng với các nút chức năng rõ ràng, dễ dàng thao tác, giúp bạn điều chỉnh các chế độ hoạt động của máy một cách nhanh chóng và tiện lợi.

    Hẹn giờ tắt 8 tiếng, thuận tiện cho giấc ngủ về đêm. Ngoài ra, trang bị đèn báo thay bộ lọc gia tăng hiệu quả dùng thiết bị.

     

     

    Với những tiện ích nổi bật trên, máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình khỏi tác hại của ô nhiễm không khí. 

    Tậu ngay chiếc máy lọc này tại đây để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn cũng như giá cả ưu đãi dành cho khách hàng online.