Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU
1/3

Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU

(đánh giá )
So sánh

Giá bán

5.990.000đ

7.990.000đ
-26%

Liên hệ tư vấn, mua hàng 1900 6619

Tạm hết hàng

Trả góp sản phẩm chỉ từ

998.333đ/tháng

Sản phẩm liên quan

Đánh giá Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU

5/5
0 đánh giá
5
4
3
2
1
Tất cả hình ảnh ( hình)

    Chưa có đánh giá

    Thông tin sản phẩm

    Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần giải pháp làm mát và sưởi ấm hiệu quả trong không gian nhỏ. 

    Với công nghệ tiên tiến, thiết kế gọn nhẹ và hiện đại, sản phẩm này không chỉ mang lại không khí dễ chịu cho căn phòng của bạn mà còn tiết kiệm năng lượng, giúp giảm bớt gánh nặng hóa đơn tiền điện.

     

    Đặc điểm nổi bật điều hoà Funiki HSH10TMU 

     

    Chế độ Turbo làm lạnh nhanh 

     

    Là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn nhanh chóng làm mát không gian sống hoặc làm việc của mình. 

    Chức năng này cho phép điều hòa tăng cường hiệu suất làm lạnh, đem lại không khí mát mẻ chỉ sau vài phút, không làm người dùng phải chờ đợi lâu.

    Đặc biệt, dù làm lạnh nhanh nhưng điều hòa vẫn duy trì hiệu suất tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu chi phí tiền điện cho người dùng

     

    Màn hình hiển thị mặt ngoài tự động báo lỗi

     

    Giúp người dùng dễ dàng nhận biết và xử lý sự cố kịp thời. Màn hình LED trực quan này không chỉ cung cấp thông tin lỗi một cách chính xác mà còn hỗ trợ việc bảo trì và sửa chữa, làm tăng tuổi thọ của thiết bị.

    Thông qua màn hình hiển thị này, Funiki không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất mà còn thể hiện cam kết bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng.

     

    Cánh gió đảo góc rộng 

     

    Mang lại khả năng phân phối không khí đều khắp, tăng cường hiệu quả làm mát và sưởi ấm cho không gian sống của bạn. 

    Cánh gió được thiết kế để có thể đảo hướng linh hoạt, phủ rộng đến mọi ngóc ngách của phòng, đảm bảo không khí được lưu thông một cách tối ưu nhất.

     

    Dàn nóng và dàn lạnh được phủ lớp chống ăn mòn bền bỉ

     

    Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU đại diện cho một bước tiến vượt bậc trong công nghệ bảo vệ thiết bị. 

    Lớp phủ này không chỉ giúp tăng tuổi thọ cho cả dàn nóng và dàn lạnh bằng cách chống lại các yếu tố thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, gió bụi. 

     

    Lưới lọc tinh chất Nano bạc loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc

     

    Là một tính năng tối ưu ở điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU, lưới lọc có khả năng lọc bụi, diệt nấm mốc, kháng khuẩn đáng kể. 

    Đem đến cho không gian nhà bạn một luồng không khí sạch mát, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

     

    Tự khởi động lại khi có điện

     

    Bạn sẽ được hưởng thụ luồng không khí dễ chịu ngay sau khi có điện mà không phải mất thời gian cho máy khởi động lại từ đầu. 

    Chế độ này rất tiện lợi khi bạn đang ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn khi máy tỏa ra luồng gió và nhiệt độ như trước khi mất điện.​​​​​​​

     

    Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU nổi bật với dàn nóng và dàn lạnh được bảo vệ bởi lớp phủ chống thời tiết, đảm bảo độ bền cao và bảo vệ môi trường. 

    Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. 

    Để trải nghiệm trực tiếp và nhận tư vấn chi tiết, mời quý khách hàng ghé thăm các cửa hàng Pico gần nhất. Hoặc click mua ngay để đặt hàng online nhanh chóng với dịch vụ ưu đãi nhất nhé!