Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H) 600W
XẢ KHO 13.9Rẻ kỉ lụcSale to 13.9
1/3

Sản phẩm liên quan

Đánh giá Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H) 600W

5/5
0 đánh giá
5
4
3
2
1
Tất cả hình ảnh ( hình)

    Chưa có đánh giá

    Thông tin sản phẩm

    Máy xay sinh tố Toshiba MX60TH là một thiết bị đa năng, hiện đại dành cho mọi căn bếp. Với thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm xay ép tuyệt vời. Qua bài viết này, Pico sẽ cùng bạn khám phá các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

     

     

    Đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố Toshiba MX60TH

    Thiết kế hiện đại và tinh tế

     

    Màu trắng nhã nhặn của máy tạo nên vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều không gian bếp. Với lớp vỏ cối màu trắng trong suốt còn giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong hơn.

    Chân đế có thiết kế chống trượt đảm bảo máy luôn ổn định khi hoạt động.

    Với dung tích 1.5 lít, máy xay có thể xử lý số lượng lớn nguyên liệu cùng lúc. Nhờ vậy sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức.

    Ngoài ra, sản phẩm đi kèm một bộ phận lọc làm từ thép không gỉ 301, giúp tách riêng phần bã và nước ép một cách hiệu quả, cho ra những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng.

     

     

    Xay thông minh

     

    Máy xay Toshiba MX60TH được trang bị động cơ mạnh mẽ 700W, đáp ứng tốt các nhu cầu xay ép. 

    Với 3 mức tốc độ xay từ thấp đến cao, phù hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Người dùng có thể kết hợp linh hoạt và điều chỉnh để đạt được kết quả tối ưu cho từng loại thực phẩm và món ăn.

    Động cơ làm từ đồng nguyên chất, đảm bảo độ bền và hiệu suất cao. 

    Bên cạnh đó, máy xay MX60TH còn gây ấn tượng với thiết kế lưỡi dao 6 cánh độc đáo được làm từ thép không gỉ mang đến khả năng xay mịn tuyệt vời. Máy có khả năng xay tốt các loại hạt, đá lạnh, thịt, lọc nước trái cây…Điều này giúp tiết kiệm thời gian và không gian bếp.

     

     

    Tiện ích khác

     

    An toàn là ưu tiên hàng đầu của MX60TH. Máy được trang bị chế độ tự ngắt điện khi quá tải, bảo vệ người dùng và thiết bị. 

    Cối xay làm từ nhựa an toàn, không chứa BPA, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

    Bên cạnh đó, máy xay Toshiba MX60TH được thiết kế để dễ dàng sử dụng và vệ sinh. 

    Các bộ phận có thể tháo rời, giúp việc làm sạch trở nên đơn giản. Kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bảo quản.

     

     

    Máy xay sinh tố Toshiba MX60TH là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Với công suất mạnh mẽ, tính năng đa dạng và thiết kế an toàn. Hứa hẹn mang đến những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng. Đây chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi căn bếp hiện đại. Hiện các sản phẩm chính hãng đang được mở bán tại Pico với giá cực kì ưu đãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm cực kì tốt này bạn nhé!


    ​​​​​​​