Đặc quyền chỉ có tại Pico: 1 đổi 1 trong vòng 1 năm & cam kết hoàn tiền nếu giá bán cao hơn nơi khác

07:10 04/12/2024

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trong suốt gần 20 năm hoạt động, Siêu thị Điện máy Pico đã không ngừng khẳng định uy tín với phương chân 'Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ", mang đến sự hài lòng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tận tâm.

Nhằm tiếp tục thực hiện sứ mệnh đem lại lợi ích vượt trội và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Pico tự hào giới thiệu đến Quý Khách hàng chính sách "1 đổi 1 trong vòng 1 năm" và "Cam kết hoàn tiền nếu giá bán cao hơn nơi khác".

I. Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/12/2024 cho đến khi có thông báo mới.

II. Chính sách "1 đổi 1 trong vòng 1 năm":

1. Quy định đổi/ trả sản phẩm

Đổi hàng trong vòng 1 năm (tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm), chỉ áp dụng đối với những sản phẩm Pico bán từ ngày 01/12/2024 đến khi có thông báo mới.

Danh mục các sản phẩm áp dụng Chính sách "1 đổi 1 lên đến 365 ngày":

STT

SẢN PHẨM

THỜI GIAN ĐỔI

ĐIỀU KIỆN ĐỔI

1

Điều hòa

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch

2

Tủ lạnh

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch, motor

3

Máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

4

Tủ chăm sóc quần áo

365 ngày

Lỗi máy nén, bo mạch

5

Nồi cơm, nồi áp suất

365 ngày

Lỗi rơ le, bo mạch, nguồn

6

Lò vi sóng

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

7

Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp nướng điện

365 ngày

Lỗi bo mạch, cảm biến

8

Lò nướng, nồi chiên không dầu

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor, cảm biến, sợi đốt

9

Máy rửa bát

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

10

Bình tắm nóng lạnh

365 ngày

Lỗi rơ le, thanh đốt

11

Bàn là cầm tay, bàn là cây

365 ngày

Lỗi nguồn, sợi đốt

12

Máy hút bụi

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

13

Máy hút mùi

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

14

Bình siêu tốc, bình thủy điện

365 ngày

Lỗi rơ le

15

Quạt trần, quạt cây, quạt để bàn, máy làm mát không khí

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

16

Máy xay, máy ép, máy làm sữa hạt, máy vắt cam

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

17

Máy lọc không khí, máy hút ẩm

365 ngày

Lỗi bo mạch, motor

18

Tivi

100 ngày

Lỗi màn hình, bo mạch

19

Dàn âm thanh, loa

100 ngày

Lỗi bo mạch

  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, khách hàng cần bảo quản sản phẩm và linh kiện, phụ kiện kèm theo (nếu có).
  • Chỉ đổi sản phẩm chính, không đổi các sản phẩm khuyến mại và phụ kiện kèm theo sản phẩm chính (VD: Điều khiển, dây nguồn, khay tủ lạnh, gioăng, lưỡi dao, lòng nồi, vỉ hấp, muôi, tấm lưới lọc, màng lọc, phớt, lồng quạt, cánh quạt, khay nướng,…). Trường hợp khách hàng đổi hàng khác loại, Pico sẽ khấu trừ chi phí sản phẩm khuyến mại và phụ kiện theo giá thực tế Pico đang bán hoặc báo giá của Hãng sản xuất.
  • Chính sách “1 đổi 1 lên đến 365 ngày” không áp dụng đối với các trường hợp bán dự án, công trình, tặng phẩm khuyến mại, sử dụng cho mục đích thương mại,…
  • Sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm (tại mục 2).
  • Trường hợp Pico không có sản phẩm cùng loại để đổi, khách được quyền đổi sang sản phẩm khác bù tiền chênh lệch (nếu có), không đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn.

3. Điều kiện đổi/trả sản phẩm

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Pico hoặc Hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của Hãng sản xuất và được xác nhận bởi kỹ thuật viên của Pico hoặc Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp, méo, ố vàng,......)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue...

LƯU Ý: Với sản phẩm bị lỗi nằm ngoài các lỗi liệt kê ở trên, Pico đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng theo chính sách đổi trả chi tiết TẠI ĐÂY.

 

III. Chính sách "Cam kết hoàn tiền nếu giá bán cao hơn nơi khác":

  1. Đối tượng so sánh:

Giá bán của sản phầm tại các chuỗi siêu thị Điện máy trên địa bàn Hà Nội.

Chuỗi siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội được hiểu là: các hệ thống siêu thị điện máy với quy mô từ 20 cửa hàng trở lên trên địa bàn Hà Nội.

  1. Điều kiện & thể lệ áp dụng:
  • Nội dung áp dụng: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm mua hàng (căn cứ vào ngày, giờ trên hóa đơn mua hàng), khách hàng xuất trình được xác nhận đơn đặt hàng tại chuỗi siêu thị Điện máy khác trên địa bàn Hà Nội thể hiện giá bán thấp hơn giá bán của Pico, Pico sẽ thực hiện HOÀN TIỀN CHÊNH LỆCH. 
  • Công thức hoàn tiền:

 [Giá bán sản phẩm tại Pico] - [Giá bán sản phẩm tại siêu thị khác]  = Giá chênh lệch = Giá trị hoàn tiền

* Giá bán sản phẩm tại Pico = Giá bán trên hóa đơn - Giá trị quà tặng/ voucher mà khách hàng đã được nhận - Giá trị tích điểm (nếu có)

Sản phẩm áp dụng Điều kiện áp dụng Cách thức hoàn tiền Ghi chú
Ngành hàng điện tử: Áp dụng với toàn bộ sản phẩm.

Ngành hàng điện lạnh: Áp dụng với toàn bộ sản phẩm

Ngành hàng gia dụng: Áp dụng với các sản phẩm có cắm điện và giá bán từ 1 triệu trở lên.
1.      Khách hàng  đã mua hàng, thanh toán hoàn toàn 100% giá trị sản phẩm Hoàn tiền chênh lệch Khách hàng không chịu bất kỳ chi phi nào
2.      Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm mua sản phẩm (căn cứ ngày giờ trên biên lai bán hàng mà Pico đã gửi cho khách hàng) - thời hạn hiệu lực so sánh, khách hàng xuất trình được  xác nhận đơn đặt hàng tại các chuỗi siêu thị điện máy khác thể hiệngiá bán sản phẩm tại Pico cao hơn giá bán sản phẩm tại các chuỗi siêu thị Điện máy trong khu vực Hà Nội.
3.      Giá bán so sánh là giá của cùng sản phẩm đó tại  các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội nêu trên Hoàn tiền 100% + thu hồi sản phẩm  Khách hàng không chịu bất kỳ chi phi nào
4.      Không áp dụng so sánh với giá bán các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại đặc biệt của các siêu thị  điện máy nói trên như: Giờ vàng Rút thăm, …
5.      Trường hợp khách hàng không chấp nhận hoàn tiền, Pico sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm. Sản phẩm được thu hồi phải đảm bảo chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn, nguyên vỏ thùng, phụ kiện và quà tặng khuyến mại đi kèm (nếu có).

5. Quy trình hoàn tiền và thu hồi sản phẩm

Bước 1: Khi  có bằng chứng (xác nhận đơn đặt hàng tại các chuỗi siêu thị khác) cho thấy  giá bán sản phẩm tại các chuỗi siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội có giá  thấp hơn giá bán sản phẩm tại Pico, khách hàng thực hiện gửi yêu cầu hoàn tiền tới Siêu thị điện máy Pico bằng một trong các cách sau:

  • Gọi điện đến Tổng đài CSKH: 1900 6699 phản ánh và làm theo hướng dẫn
  • Gửi yêu cầu hoàn tiền bằng email đến địa chỉ email:  chamsockhachhang@pico.vn

- Bước 2: Hotline Pico/ Trung tâm CSKH của Pico tiến hành kiểm tra, hướng dẫn xác minh và xử lý yêu cầu hoàn tiền

- Bước 3: Hotline Pico/ Trung tâm CSKH của Pico báo lại khách hàng về kết quả của quá trình kiểm tra, xác minh yêu cầu hoàn tiền

  • Bước 3.1:  Trường hợp Pico chấp nhận yêu cầu hoàn tiền phần chênh lệch sau khi xác minh: trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày thông báo, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng.
  • Bước 3.2: Trường hợp Pico quyết định thu hồi hàng hóa và hoàn trả toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán cho đơn hàng đó:
  • Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày thông báo, Pico sẽ cử nhân viên đến thu hồi hàng hóa tại địa điểm nhận hàng
  • Hai bên tiến hành kiểm tra hàng hóa. Nếu hàng hóa đủ điều kiện hoàn trả, hai bên tiến hành kí xác nhận và Pico tiến hành thu hồi hàng hóa
  • Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành việc thu hồi hàng hóa, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoán của khách hàng

6. Lưu ý:

6.1. Pico chỉ áp dụng hoàn tiền khi thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng trùng khớp tên người thanh toán và tên người mua trên Hóa đơn/ Biên lai bán hàng được phát hành bởi Pico.

6.2. Các trường hợp mua hàng tặng người thân, Pico lưu ý rằng: hàng sẽ được chuyển đến người thân theo chỉ định của khách hàng nhưng hóa đơn sẽ được xuất đến người đặt hàng và thanh toán tiền.

6.3. Điều kiện hoàn trả hàng hóa: Sản phẩm thuộc diện được trả hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau

  • Khách hàng có đầy đủ phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT của nơi bán.
  • Sản phẩm không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Có đầy đủ bao bì carton, xốp chèn…
  • Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo hàng hóa: sách hướng dẫn sử dụng…
  • Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).
  • Có xác nhận của nhân viên Pico về việc hàng hóa đủ điều kiện hoàn trả

Mọi thắc mắc về chính sách, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline của Pico: 19006699

Fanpage hỗ trợ 24/7: https://www.facebook.com/dienmaypico

Zalo OA: Điện máy PICO